Thông báo về việc thuế TNCN năm 2015

20/01/2016

Lượt xem: 1737

BỘ Y TẾ

TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y DƯỢC CẦN THƠ

Số: ……/ĐHYDCT

V/v thuế TNCN  năm 2015

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

                   Cần Thơ, ngày 18 tháng 01 năm 2016

                     

                      Kính gửi: - Các đơn vị thuộc trường;

 

-   Căn cứ vào Thông  tư Số: 111/2013/TT-BTC ngày 15 tháng 8 năm 2013 của Bộ tài chính hướng dẫn thực hiện Luật Thuế thu nhập cá nhân, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật thuế thu nhập cá nhân;

-   Căn cứ vào Thông  tư Số: 92/2015/TT-BTC ngày 15 tháng 6 năm 2015 của Bộ tài chính hướng dẫn thực hiện thuế giá trị gia tăng và thuế thu nhập cá nhân đối với cá nhân cư trú có hoạt động kinh doanh;

Để thuận lợi cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động do Nhà trường trả lương quyết toán thuế TNCN năm 2015. Nay Nhà trường thông báo tới các đơn vị và toàn thể cán bộ công chức, viên chức một số nội dung sau:

 

1. Đăng ký đối tượng giảm trừ gia cảnh cho năm 2015

Đối với công chức, viên chức chưa đăng ký và đăng ký thêm đối tượng giảm trừ gia cảnh cho năm 2015 hoặc cắt giảm đối tượng giảm trừ gia cảnh cần kê khai và nộp hồ sơ về phòng Tài chính kế toán Trường. Kê khai theo mẫu 02/ĐK-TNCN ( mẫu 02/ĐK-NPT-TNCN, Các quy định về đối tượng giảm trừ kèm theo)

2. Ủy quyền quyết toán thuế

Đối với cán bộ công chức, viên chức ủy quyền quyết toán thuế TNCN năm 2015 cho phòng TCKT: Cán bộ nộp thuế TNCN và điền mẫu giấy ủy quyền (mẫu 02/UQ-QTT-TNCN)

3. Thời gian: Các đơn vị, cá nhân tập hợp đủ giấy tờ, hồ sơ nộp về Phòng TCKT trường từ ngày ra thông báo đến hết ngày 29/01/2016. Nếu sau thời gian trên các cá nhân và đơn vị không thực hiện thì Nhà trường hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc nộp trễ giảm trừ gia cảnh cho người phụ thuộc và giấy ủy quyền quyết toán thay.

 Mọi thắc mắc về các vấn đề trên liên hệ Phòng TCKT trường gặp đ/c Xiếu Hằng (ĐT: 0915.820.593) để được giải đáp và hướng dẫn.

         Thông báo, mẫu biểu, hướng dẫn đăng ký giảm trừ gia cảnh được đăng tải tại địa chỉ http://www.ctump.edu.vn và mục thông báo của phòng Tài chính Kế toán.

Để đảm bảo quyền lợi cho từng công chức, viên chức đề nghị thủ trưởng các đơn vị phổ biến nội dung thông báo này cho toàn thể cán bộ, viên chức của đơn vị biết và thực hiện để công việc quyết toán thuế TNCN 2015 của nhà trường đảm bảo theo đúng thời gian quy định.

            Xin trân trọng cảm ơn.

 

Nơi nhận:

- Ban giám hiệu;

- Các đơn vị trực thuộc trường;

- Lưu TCKT; Phòng HCTH

 

TL. HIỆU TRƯỞNG

P. HIỆU TRƯỞNG

 

 

 

Cao Thành Văn


Ban biên tập