Lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2021

15/11/2021

Lượt xem: 1152

Căn cứ Quyết định số 2487/QĐ-DHYDCT ngày 5 tháng 11 năm 2021 của Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ về việc công nhận kết quả tuyển dụng viên chức năm 2021 của Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Ngày 15 tháng 11 năm 2021, Trường Đại học Y Dược Cần Thơ tổ chức lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng viên chức năm 2021.

Tại buổi trao quyết định tuyển dụng viên chức có sự tham dự của Ts. Bs. Nguyễn Minh Phương – Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường, PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng, Ts. Bs. Nguyễn Thành Tấn – Phó hiệu trưởng, các thầy cô lãnh đạo khoa, bộ môn, phòng ban, đơn vị và sự có mặt của 20 viên chức được tuyển dụng năm 2021.

Phát biểu tại buổi lễ, PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ chúc mừng các viên chức vừa được tuyển dụng, bày tỏ sự tin tưởng vào đội ngũ viên chức trẻ sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Nhà trường, áp dụng những tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức và kinh nghiệm để nâng cao năng lực làm việc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Lãnh đạo Nhà trường cũng đã chỉ đạo các đơn vị, cá nhân được phân công hướng dẫn tập sự hỗ trợ, tạo điều kiện để các viên chức trẻ có cơ hội học tập nâng cao trình độ, phát huy năng lực bản thân để trở thành đội ngũ nhân lực kế cận của Nhà trường trong tương lai.

image001.jpg

PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt 20 viên chức được tuyển dụng, Phan Bá Lộc - Liên bộ môn Nhổ răng – phẩu thuật hàm mặt, khoa Răng hàm mặt đã bày tỏ lòng biết ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy cô trong Trường và xin hứa sẽ luôn học hỏi, nghiên cứu không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, góp phần hoàn thành hoàn tốt nhiệm vụ được giao.

 

image001.jpg

Phan Bá Lộc – Liên bộ môn Nhổ răng – phẩu thuật hàm mặt, khoa Răng hàm mặt phát biểu tại buổi lễ

                     Hình ảnh tại buổi lễ:

image001.jpg

PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
 trao quyết định tuyển dụng viên chức cho các cán bộ của phòng ban

 

image001.jpg

PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
 trao quyết định tuyển dụng viên chức cho các cán bộ của Bộ môn Y học cổ truyền
 

 

image001.jpg

PGs. Ts. Nguyễn Trung Kiên – Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược Cần Thơ
 trao quyết định tuyển dụng viên chức cho các cán bộ của bộ môn Ngoại chấn thương chỉnh hình, bộ môn Nhi, bộ môn Truyền nhiễm




Phòng Thông tin và Truyền thông